Điều khoản dịch vụ Gốm Sứ Vũ Hoà

Chấp Nhận Điều Khoản

Bằng việc truy cập và sử dụng website của Gốm Sứ Vũ Hoà, bạn đồng ý tuân theo các điều khoản và điều kiện được nêu trong thỏa thuận này. Nếu bạn không đồng ý với các điều khoản này, bạn không nên sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm từ trang web này.

Thay Đổi Điều Khoản

Chúng tôi có quyền sửa đổi các điều khoản và điều kiện này tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước. Sự thay đổi sẽ được cập nhật trực tiếp trên trang này.

Giới Hạn Trách Nhiệm

Gốm Sứ Vũ Hoà không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng website này hoặc từ việc mua sản phẩm dựa trên thông tin trên website này.

Bản Quyền

Tất cả nội dung trên website này, bao gồm văn bản, đồ họa, logo, hình ảnh và phần mềm, đều thuộc bản quyền của Gốm Sứ Vũ Hoà hoặc nhà cung cấp nội dung của chúng tôi và được bảo vệ bởi luật bản quyền quốc tế.

Liên Kết Đến Trang Web Khác

Website của chúng tôi có thể chứa các liên kết đến các website khác. Gốm Sứ Vũ Hoà không chịu trách nhiệm về nội dung hoặc hoạt động của các trang web này.

Hủy Bỏ Dịch Vụ

Chúng tôi có quyền hủy bỏ dịch vụ cho bất kỳ ai vì bất kỳ lý do gì vào bất kỳ thời điểm nào.

Quyền Riêng Tư

Chính sách bảo mật của chúng tôi quản lý cách thức thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của bạn và được tích hợp vào các điều khoản dịch vụ này. Vui lòng đọc kỹ chính sách bảo mật của chúng tôi để hiểu rõ các quyền và trách nhiệm của bạn.

Để biết thêm thông tin hoặc có thắc mắc, vui lòng liên hệ qua email: Truongvd1407@gmail.com hoặc số hotline: 0343.130.023